Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Prof. Dr.Sadhana Nikam

Others

3  

Prof. Dr.Sadhana Nikam

Others

गणराज

गणराज

1 min
14.4K


गणराज आमचा येवून गेला

निरोप आमचा घेवून गेला

भाव मनातले जाणून गेला

गणराज आमचा येवून गेला


चैतन्य मनामनात जागवून गेला

मरगळ मनाची झटकून गेला

आशिष साऱ्यांना देवून गेला

गणराज आमचा येवून गेला


उदास मन करून गेला

परत येतो सांगून गेला

डोळ्यात पाणी देवून गेला

गणराज आमचा येवून गेला



परतीचा पाऊस देवून गेला

परिसर सारा फुलवून गेला

गणराज आमचा नाचत आला

नाचत नाचतच निघून गेला


Rate this content
Log in