Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

kishor zote

Others

2  

kishor zote

Others

जखम ( चारोळी )

जखम ( चारोळी )

1 min
425


शब्दांच्या घावांनी झाली जखम 

जर बरी व्हावी वाटे असे तुमची

तर काळजी घ्या फक्त त्याला

कधी पुन्हा स्पर्श ना करण्याची


Rate this content
Log in