Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

manasvi poyamkar

Others

5.0  

manasvi poyamkar

Others

सूर्य नाभीचा वर-चारोळी

सूर्य नाभीचा वर-चारोळी

1 min
1.4K


सूर्य नाभीचा दे वर मला देवा,

राहील मी सदा अमर....

संकटावर करून तेजाचा प्रहार

दीन दुबळ्यांस देईल धीर....


Rate this content
Log in