Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Rahul Shinde

Children Stories Others

4.5  

Rahul Shinde

Children Stories Others

बालकविता-गुडबाय

बालकविता-गुडबाय

1 min
401


माझ्या दारात एकदा चिमणी

टिपीत होते चोचीत दाणे

प्रत्येक दाणा टिपताना तिचे

आजूबाजूला पाहणे

दाराआड लपून पाहात होतो

तिचे हे जगणे...

माझ्या छोट्याश्या हालचालीने

तिचे चपळपणे इकडे तिकडे पाहणे

उडून जाण्याच्या तयारीत सावध असणे

घाबरत घाबरत तिचे चालू होते दाणे टिपणे

न राहवून तिला पकडण्यासाठी...

 माझा पुढे पडला पाय

चाहूल लागताच माझी,

भुर्रकन उडून तिने

केला मला गुडबाय!



Rate this content
Log in