Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vijay Sanap

Inspirational

3  

Vijay Sanap

Inspirational

बाप/ वडिल

बाप/ वडिल

1 min
723


माझ्या वडिलाची / माळरान शेती

पिकवितो मोती / घामातून ।।


बापाच्या घराला / लाकडी वासे

पर्ण कुटी भासे / झोपडी ती ।।


वडिलाच्या अंगी / फाटकीच बंडी

हिवाळ्यात थंडी / अंगा लागे ।।


सर्जा राजा संगे / हाकितो नागर

माय बांधावर / वाट पाही ।।


नागराचा फाळ / बोलतो अभंग

बाप माझा दंग / कामा मधी ।।


बापाच्या पायाला / गरीबीचा जाळ

नशिबी दुष्काळ / सदा त्याच्या ।।


माय बोले बापा / बसा सावलीला

विसावा जीवाला / द्यावे थोडा ।।


घाम नवऱ्याचा / पुसे पदराला

भाळी कुंकवाला / जीव लावी ।।


वडिलाच्या पाया / आले भारी फोडं

पाहूनीया रडं / माय माझी ।।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational