Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Yogita Takatrao

Others

2.5  

Yogita Takatrao

Others

वेध गुलाबी थंडीचे

वेध गुलाबी थंडीचे

1 min
524


स्वप्न बहरून जावे

ओल्या त्या दवबिंदूचे

धुंद सांजवेळी मज

वेध गुलाबी थंडीचे


हिरवळ चहुकडे 

धुके पहुडले रानी,

आठवणी मखमली 

पांघरल्या मनोमनी !


खुदकन हसे पर्ण

फुल सजे वेलीवर,

कशी सावरू स्वतःला?

दाटे मनी गहिवर !


साथ तुझी जणु सख्या 

आच्छादन चांदण्यांचे, 

अंधारल्या सावलीत 

चंद्र-रात मिलनाचे !


भाव मनीचा जाण तू

छळू नको ना थंडीत, 

हात हाती घे तू प्रिया  

हवे जीवन रंगीत !


सांजवेळी परतून 

सूर्यकिरणेही जाती,

तुझी वाट पाहताना 

पिल्लं थकून निजती !


Rate this content
Log in