Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

kishor zote

Inspirational

2  

kishor zote

Inspirational

रुपेरी तोडे

रुपेरी तोडे

1 min
393


रुपेरी तोडे


पायात जाड रुपेरी तोडे

शोभा नऊवारी काष्टयाची

भर उन्हात चालते तोऱ्यात

शान सिमेंटच्या रस्त्याची


किशोर झोटे,

औरंगाबाद


Rate this content
Log in