Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Others

3  

UMA PATIL

Others

रंगांची उधळण

रंगांची उधळण

1 min
483


रंगांची उधळण करत

आले पावन पर्व होळी

तूपाची धार धरून वरती

खाऊ गरम पुरणाची पोळी... {१}



कोणता रंग लावू सखे तुला ?

पिवळा, निळा, केशरी का लाल ?

कोणत्या रंगाने अजून खुलतील ?

तुझे गोरे - गोरे नाजूक गाल... {२}



भरून पिचकारी रंगीत पाण्याने

उडवू आपल्या सगळ्या मित्रांवर

विसरून सारे द्वेष, भांडणं, रूसवे

प्रेम करू चला आपल्या शत्रूंवर... {३}



गुलाबी, हिरवा, जांभळा, काळा

मुक्त हस्ताने रंगांची उधळण

वसंतात सण रंगपंचमीचा आला

करू सर्वांवर आनंदाची पखरण... {४}



गोपिका उधळतात गुलाल

कृष्णासोबत राधिकाही दंग

उडवून रंगीत पाण्याचे फवारे

वृंदावनात खेळतात सारे रंग... {५}



करू प्रतिज्ञा आजच्या दिवशी

नैसर्गिक रंगांनी होळी खेळूया

जल हेच तर आहे जीवन

पाण्याचा अपव्यय टाळूया... {६}



Rate this content
Log in