Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Shila Ambhure

Drama Others

0.8  

Shila Ambhure

Drama Others

उंबरठा

उंबरठा

1 min
864




ओलांडुनी उंबरठा

लेक जाय सासुराला

काळजाचा तुकडा त्यो

दूर होय माहेराला।।


उंबरठा सासरचा

हाय अनोळखी जरी

आत ठेवता पाऊल

हसू खेळे ओठावरी।।


येता उंबऱ्याच्या आत

हरखले माझे मन

हयोच आता मानपान

हेचि आहे माझे धन।।



Rate this content
Log in