Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

kishor zote

Inspirational

2  

kishor zote

Inspirational

कर्म मला भोवले

कर्म मला भोवले

1 min
1.4K


आयुष्य सुरळीत चाले

चांगले काम असेल केले

घडले अघटीत असे सारे

समजा कर्म मला भोवले


Rate this content
Log in