Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Classics

3  

UMA PATIL

Classics

साधना...

साधना...

1 min
4.0K


झालो रममाण । अनोख्या शक्तीत ।

विठ्ठल भक्तीत । एकरूप ॥१॥


सदा मुखी म्हणू । रामनाम गोड ।

त्यास नाही तोड । अनंताची ॥२॥


हे मनमोहना । कैवल्य सागर ।

आनंद घागर । विश्वरूपी ॥३॥


सदैव पाठीशी । श्री स्वामी समर्थ ।

कार्य होई सार्थ । कृपेमुळे ॥४॥


बाप्पा गणराया । दे बुद्धीला गती ।

विवेकाची मती । सर्वांनाच ॥५॥


आजच्या दिवशी । योग हा घडावा ।

नित्यची करावा । परमार्थ ॥६॥


करते ही 'उमा' । अखंड साधना ।

जीवनी याचना । देवतांची ॥७॥


Rate this content
Log in