Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

kishor zote

Inspirational

4.5  

kishor zote

Inspirational

फातिमाजी ( अभंग रचना )

फातिमाजी ( अभंग रचना )

1 min
480


पहिली सनदी । शिक्षिका जाहली ।

जेथेच शिकली । फातिमाजी ॥ १ ॥


उस्मान शेख तो । मित्र ज्योतीबाचा ।

भाऊ फातिमाचा । पाठीराखा ॥ २ ॥


राहण्यास जागा । विरोध पत्कारे ।

शिक्षणाची व्दारे । खुले झाले ॥ ३ ॥


फातिमा घेतसे । शिक्षण चांगले ।

संघर्ष पाहिले । याच डोळा ॥ ४ ॥


सावित्री माईची । सावली जाहली ।

सोबतीने झाली । तिही माई ॥ ५ ॥


संघर्ष दडवी । व्यवस्था इथल्या ।

ज्ञान ज्योती झाल्या । दोघी जणी ॥ ६ ॥



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational