Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

manasvi poyamkar

Romance

5.0  

manasvi poyamkar

Romance

बांधाव तुला शब्दात-चारोळी

बांधाव तुला शब्दात-चारोळी

1 min
6.9K


जेवढं बांधाव तुला वाक्यात

तेवढी शब्दात निराकार होत राहतेस

समजून सोडवावं म्हणलं तुझं कोड

तर अजूनच श्वासात गुंतत जाते...


Rate this content
Log in