Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pandit Warade

Others

4  

Pandit Warade

Others

फुलपाखरू

फुलपाखरू

1 min
9.9K


सप्तरंग त्या इंद्रधनुचे वेड्या मनाला मोहविते ।

इंद्रधनुचे रंग लेऊनि फुलपाखरू भिरभिरते ।।


अशक्य वाटे माणसाला इंद्रधनू धरणे हाती ।

पूर्ण कराया आस मनाची फुलपाखरू धरू बघती ।।


हाती न येते फुलपाखरू अलगद निसटोनिया जाते ।

स्पर्श रेशमी हातावरती क्षणभर सोडोनिया जाते ।।


आयुष्याची वाट चालता असाच अनुभव येत असे ।

कधी दिसतसे रात्र काळोखी, मधुर चांदणे कधी दिसे ।।


प्रसन्न करती क्षण सुखाचे, दुःख परी चटके देते।

क्षणभंगुर हे जीवन तरीही वेड्या मनाला मोहविते।।


Rate this content
Log in