Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Amogsiddh Chendake

Classics

2  

Amogsiddh Chendake

Classics

माळियाचा लेक झाला

माळियाचा लेक झाला

1 min
7.1K


माळियाचा लेक झाला । सेखी कुर्म्यालागीं गेला ॥१॥

चांभार्‍यानें जानव्यासी । काढोन दाविलें भटांसी ॥२॥

तुरका घरीं विणी । ह्मणे नामयाची जनी ॥३॥


Rate this content
Log in