Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kavita Pudale

Others

3  

Kavita Pudale

Others

वासनेची भूक

वासनेची भूक

1 min
7.0K


कधी थांबेल सांग तुझी वासनेची भूक ?

कधी स्त्रीभ्रुणावर अत्याचार

जन्माआधीच मरणयातना

जन्म पूर्वीच मिटवल

वासना तुझी कधी संपेल ?


कधी थांबेल सांग तुझी वासनेची भूक ?

कधी तान्हा बालिकेवर अत्याचार

तुला आता तान्ह बाळ पुरेना

डोळे उघडया आंतच मिटवलीस

वासना तुझी कधी संपेल ?


कधी थांबेल सांग तुझी वासनेची भूक ?

निरागस बालिका वर अत्याचार

कुचकरून कोवळ्या कळयांना

फुलव्या आंतच मिटवलस

वासना तुझी कधी संपेल ?


कधी थांबेल सांग तुझी वासनेची भूक ?

रोज होत आहेत नारीवर अत्याचार

बळी झाली तुझ्या वासनांना

वासना भागून रस्त्यावर फेकलस

वासना तुझी कधी संपेल ?


कधी थांबेल सांग तुझी वासनेची भूक ?

रोज होतात अबला ,सबला बालिकेवर अत्याचार

तुला आता पोटची पोर सुध्दा पुरेना

माणूसकीच तु .मिटवलीस

वासना तुझी कधी संपेल ?


कधी थांबेल सांग तुझी वासनेची भूक ?

का कधी संपनारच नाही का तुझी भूक

असेच होत राहतील अत्याचार

एक दिवस जन्म घ्यायला आई सुध्दा नाही उरणार

सांग तुझ्यातला राक्षस कधी मरणार?


Rate this content
Log in