Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vijay Sanap

Others

3  

Vijay Sanap

Others

अभंग रचना

अभंग रचना

1 min
364


हरी कीर्तनाची । जुनी परंपरा

करती साजरा । सात दिस ।।


देश संस्कृती । ठेवावी जपून

देऊ मान पान । वडिलांना ।।


संताची ही भूमी । ज्ञाना तुकोबाची

माझ्या विठोबाची । पंढरी ती ।।


तुळशीची माळ । खांद्यावर विना

हरी नाम म्हणा । सदा मुखी ।।


परंपरा चाले । पंढरीची वारी

चंद्रभागे तिरी । करे स्नान ।।


नामा पायरीशी । करुन भजन

राऊळी पूजन । विठोबाचे ।।


कृष्ण देव माझा । गोकूळचा वेडा

मारूनिया खडा । माठ फोडी ।।


जपा परंपरा । वडिल धाऱ्यांची

संगत खऱ्यांची । करा सदा ।।



Rate this content
Log in