Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

SURYAKANT MAJALKAR

Fantasy Romance

2  

SURYAKANT MAJALKAR

Fantasy Romance

रात्रीच्या समया

रात्रीच्या समया

1 min
1.4K


नखरेल तुझी ही चाल

बोलणे तुझे मधाळ

डोळे इष्काचा प्याल

केलेस मजला घायाळ ||


मजला सांग नवतरुणी

कशी अवतरली अगंणी (१)


तु रंगात येना जराशी

अधर जुळती अधराशी (२)


लाज तुझी मला गमली

ह्रदय तार तु छेडली (३)


नको दवडूस वेळ आता

होईल पहाट आता (४)


गोरी तुझी ग काया

काय करशी रात्रीच्या समया (५)


मुक्त उधळ तुझे हास्य

उलगड प्रेमाचं रहस्य (६)


काय उपमा देऊ तुजला

चांद नभी खुद्कन हसला (७)


तु परी तु अप्सरा

कोण असशी सांग मजला (८)


Rate this content
Log in