Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Raosaheb Jadhav

Others Inspirational

5.0  

Raosaheb Jadhav

Others Inspirational

माणसासाठी कणसात दाणा...

माणसासाठी कणसात दाणा...

1 min
6.7K


खळ्यावरचे खळते जगणे

कागदावरच पडती राशी

माना फिरवती ऊखळी सांधे

नगरामधले गणित उपाशी.. .. १

 

आशयाचे काळीज ओझे

शब्दकुणबी मळतो खांदा

सालभराच्या सोशिक तोंडी

सण पोळ्याचा रसिक मांडा.....२

 

हात हिकमती ओरबाडणारे

नागडी होते सुपीक माती

पंगत एकच खाणारांची

राबणारांच्या हजार जाती....३

 

मांडीवरती दुष्काळाच्या

हंबरणारे दुधाळ चेहरे

पट मांडता महागाईचा

बदली सोंगट्या आपली घरे...४

 

बुरखा ओढून निजती नगरे

माणुसकीने टाकल्या माना

माती माञ जपते अजून

माणसासाठी कणसात दाणा....५


Rate this content
Log in