Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pandit Warade

Others

3  

Pandit Warade

Others

वसुंधरा

वसुंधरा

1 min
15.1K


विरहात कुणी प्रेयसी, जळते जशी, तशी तापते धरा ।

जणू वाट सख्याची पाहे, कधी रे येतील श्रावणधारा ।।


चमकते अंबरी वीज, गर्जती मेघ, बरसती धारा ।

न्हाऊनिया निघते धरा, फुलविते मन मयूर पिसारा ।।


ही वसुंधरा नेसुनिया हिरवा शालू सजली, नटली ।

नथ इंद्रधनूची लेऊन आली जणू सुंदरा कुठली ।।


सुस्नात कुमारी कुणी उन्हाला उभी तशापरी दिसे ।

तिज पाहुनीया मन कैसे बळीराजाचे होई वेडेपिसे ।।


घेऊन बैल आणि औत निघे शेतात बहू आनंदानं ।

भूमीत विश्वासानं, टाकी बियाणं, खुशीत येऊन ।।


गर्भार धरा जाहली, पिकं उगवली, अति जोमात ।

मन बळीराजाचं खुललं, शिवार फुललं, दिसे बहरात ।।


लेकराचा बघून चेहरा, अति हासरा, खुलली भूमाता ।

बळीराजा वंदितो तिला बाळगून हृदयी कृतज्ञता ।।


Rate this content
Log in