Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Anupama TawarRokade

Others

4.1  

Anupama TawarRokade

Others

धरेचा साज

धरेचा साज

1 min
349


आकाशी हे दाटले

ढग काळेकाळे

कडकडले

विज धावे

तांडव

बघे

भू


रिमझिम पाउस 

काळेभोर ढग

झिम्मड वारा

लेवूनिया 

सरी या

आल्या

ग 


सजली ही धरणी

साज हा चढला

शालू हिरवा

माथ्यावरी

चंदेरी

मेघ

हे


रंग छटा निराळ्या

सुमने रंगीत

पर्ण हिरवे

अंकुरले

नविन

बिज


Rate this content
Log in