Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Others

3  

UMA PATIL

Others

दसरा

दसरा

1 min
576


नवरंगांची उधळण करत

आली आली नवरात्र

शारदेच्या मंगल पूजनाने

झाली सुखमयी प्रत्येक रात्र... १


नवरात्रीत चला करूया

सारे दुर्गाशक्तीचा जागर

दसऱ्याच्या पवित्र पर्वाला

घर व्हावे सुखांचे आगर... २


लुटूया सोने आनंदाचे

विचारांचे करू सीमोल्लंघन

होईल आज दसरा साजरा

कुप्रथांचे करूया उल्लंघन... ३


सोन्यासारखे चला जपूया

आपल्या सर्वही आप्तेष्टांना

वागून, बोलून, प्रेमाने, मायेने

सुखी ठेवूया नातलगांना... ४


दसऱ्याच्या या शुभ दिवशी

स्वतःतील रावणाचे करू दहन

दसऱ्याच्या सर्वांना शुभेच्छा

व्हावे आज अंधश्रद्धेचे पतन... ५



Rate this content
Log in