Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Arun V Deshpande

Others

3  

Arun V Deshpande

Others

काही चारोळ्या

काही चारोळ्या

1 min
504


शब्दांचे देणे लाभते

प्रतिभा जागृत होते

मन चिंतन करिते

कविता साकार होते

-------------------------------

2.

भेट

--------------------

भेटीत पडता अंतर

हुरहूरते मन अंतर

भेटत जा आठवणीने

ठेवु नकोस तू अंतर ...

----------------------------

3.

तारतम्य

---------------

विपरीत सारे

भवताल झाले

तारतम्य गेले

शब्दातले...

-----------------------------

4.

हर एक गोष्ट

आनंददायक

देता येते सुख

सकळांना...

----------------------------

5.

स्वप्न

------------

मनात असे ते

स्वप्नात दिसे

आठवून स्वप्ने

मन खुदकन हसे

----------------------

6.

नमस्कार-

------------------------

सहवासात मित्रांच्या

नवे शिकण्यास मिळते

संगतीत त्यांच्या मग

कसे जगावे हे कळते


Rate this content
Log in