Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Inspirational

4.2  

UMA PATIL

Inspirational

जात आणि जातीवाद...

जात आणि जातीवाद...

1 min
799


जात आणि जातीवाद...



स्वप्न माझे आहे विशाल

घेणार मी गगनी भरारी

मनगटात माझ्या बळ

आहे बाणा माझा करारी... {१}



जरी खालच्या जातीतली मी

रीतसर सर्व शिक्षण घेते

नोकरीसाठी मारते चकरा

जेव्हा जात आडवी येते... {२}



प्रियकराशी ठरणार होते लग्न

पण माझी जात नाकारली गेली

जेव्हा कळले आमच्या प्रेमाबद्दल

तेव्हा माझी जात आडवी आली... {३}



काही बोलायची सोय नाही

कसे दडपून टाकावे जातीला ?

कसे विसरून जावे मी ?

या माझ्या जन्मदात्या मातीला... {४}



घेतले कितीही शिक्षण जरी

तरी काय शिक्षणाचा फायदा ?

भारतात बदल घडेल तेव्हाच

जेव्हा बदलेल कायदा... {५}



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational