Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vasudha Naik

Inspirational

3  

Vasudha Naik

Inspirational

ЁЯзбЁЯзбрдореБрдХреНрддрдХрд╛рд╡реНрдпЁЯзбЁЯзб

ЁЯзбЁЯзбрдореБрдХреНрддрдХрд╛рд╡реНрдпЁЯзбЁЯзб

1 min
13.9K


рдЭрд░реНтАНрдпрд╛рдЪреА рдЭреБрд│рдЭреБрд│

рдкрд╛рдирд╛рдЪреА рд╕рд│рд╕рд│


рднреБрдЧреНрдпрд╛рдВрдЪрд╛ рдЧреБрдВрдЬрд╛рд░рд╡

рдЪрд┐рдордгреНрдпрд╛рдВрдЪреА рдЪрд┐рд╡рдЪрд┐рд╡


рдкрд╛рдЦрд░рд╛рдВрдЪрд╛ рдерд╡рд╛

рд░рд╛рдирд╛рддреАрд▓ рд░рд╛рдирдореЗрд╡рд╛


рдирд┐рд╕рд░реНрдЧрд╛рдЪреЗ рд╣реЗ рдЧрд╛рдгреЗ

рдЕрддреА рд▓реЛрднрд╕рд╡рд╛рдгреЗ


рдирд┐рд╕рд░реНрдЧрд╛рдд рдпрд╛ рд░рдореБрдпрд╛

рдЖрдирдВрджрд╛рдиреЗ рдЬрдЧреВрдпрд╛


рднреЗрдЯ рджреЗрд╡реВ рдирд┐рд╕рд░реНрдЧрд╛рд▓рд╛

рдкрд╛рд░рд╛рд╡рд╛рд░ рдирд╛рд╣реА рдЖрдирдВрджрд╛рд▓рд╛


рдЬрд╛рд╡реВ рдирд┐рд╕рд░реНрдЧрд╛рд▓рд╛ рд╕рд╛рдореЛрд░реЗ

рджреЗрд╣рднрд╛рди рд╡рд┐рд╕рд░реВрди рд╕рд╛рд░реЗ


рд╣реЛрд╡реВрдпрд╛ рддрд╛рдЬреЗрддрд╡рд╛рдиреЗ

рдирд┐рд╕рд░реНрдЧрд╛рдЪреНрдпрд╛ рд╕рдВрдЧрддреАрдиреЗ


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational