Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Tragedy Action

4.0  

Sanjay Ronghe

Tragedy Action

आजही ती तिथेच आहे

आजही ती तिथेच आहे

1 min
245


जग पोहचले मंगळावर

चंद्र तर घरचाच झाला ।

आकाशच सर करतोय आता

जमाना व्हर्चुअलचा आला ।

झपाट्याने पुढे जातोय सारे

काळ जुना इतिहास झाला ।

आचार विचार सारे बदलले

माणुसकीचा तर झाला पाला ।

अजूनही मात्र तू आहे तिथेच

बंधनांचा का तुझ्यावरच घाला ।

हो मुक्त टाक तोडून ही बंधने

चिंता तुझी गं आहे कुणाला ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy