Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

yuvaraj jagtap

Inspirational

4  

yuvaraj jagtap

Inspirational

काव्य म्हणजे --?

काव्य म्हणजे --?

1 min
14K


काव्य म्हणजे ---

आंधळ्याचा डोळा 

शब्दांचा सोहळा 


काव्य म्हणजे ---

शब्द मोत्यांचा हार

शब्दांचा प्रहार


काव्य म्हणजे ---

प्रस्थापितांची भाकरी

नवोदितांची उमेदवारी 


काव्य म्हणजे ---

दारिद्र्याचे चटके

राजकारण्यावर फटके


काव्य म्हणजे ---

अग्नितील आग

सामाजिक विषयांवर राग


काव्य म्हणजे ---

सूर्याचा पारा

नैतिकतेला सहारा


काव्य म्हणजे ---

विचारांच्या गारा

शब्दांचा मारा


काव्य म्हणजे ---

चंद्राचा डाग

व्यवस्थेवर राग


काव्य म्हणजे ---

पांगळ्याचा पाय

ह्रदयाची हाय


काव्य म्हणजे ---

दुधाची साय

कवीची माय


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational