Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Varsha Chopdar

Others

2  

Varsha Chopdar

Others

पाणी

पाणी

1 min
476


सृष्टीच्या अंतरंगात

जलाविना तडपतो मासा

सोडून नाही जाणार

घेतो हा वसा


हवेत उडणाऱ्या विहगात

चातकाचे ही असेच असते

पावसाच्या सरी शिवाय

तहान भागत नसते


भूतलावर तर

गोष्टच आगळी

सर्व कामांसाठी

पाणी लागते वेळोवेळी


पाण्याविना कोणी

जगूच शकत नाही

पाणी म्हणजे जीवन

नाकारता येत नाही


ऐका सकल जन

महत्त्व याचे जाणूनी

संरक्षण व संवर्धन

करूया सर्वांनी मिळूनी


Rate this content
Log in