Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

kishor zote

Romance

2  

kishor zote

Romance

प्रित ( चित्रचारोळी )

प्रित ( चित्रचारोळी )

1 min
374


तू जवळी अशी अलगद अन्

लाज दडे ग तुझ्या डोळ्यात

श्वासास साद श्वासाची अन्

प्रित दृढ होतेय अशी हृदयात


Rate this content
Log in