Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Meenakshi Kilawat

Inspirational

4.3  

Meenakshi Kilawat

Inspirational

*महाराष्ट संस्कार संस्कृती*

*महाराष्ट संस्कार संस्कृती*

1 min
378


संस्कार संस्कृती भारताची 

जीकडे तिकडे अभिमानाने नांदती 

संस्कृतीच्या या पाउलखुणा

पराक्रमाचा इतिहास लल्लाटी........

रुढी-परंपरा-सण-उत्सव, उत्कर्ष

घडे सदाचार संतसंग जनामनात 

जन-गण-मनाचा जयघोष सदा

मायभूमिची सहिष्णुता बान्यात.....

सर्व-धर्म-समभाव सदा राहती

इतर संप्रदायांची ही इथे वस्ती 

अनेक धर्म-भाषा-बोली विभिन्न

म्हणे वंदेमातरंम् इथे प्रत्येक व्यक्ती.......

ग्रंथ-ग्रंथालय-तत्वज्ञान-परीसंवाद

प्राचीन लेण्या-कलाकृती कारागीरी

स्वर्ग दिसे अनुपम अमुुची ही धरती

खाण-पान व्यंजने आहे इथे परोपरी.......

होवून गेले इथे महासंत नाना विभूती

सिनेसृष्टीचे कलाकार जीवंत स्वर्गनगरी

भांगडा-गुजराती-महाराष्ट्राची लावनी

तोड नसे कुठे ही गीतगायनात ही माधुरी.......

शूरवीर बलिदान हंसुनी इथे झेली

निधड्या छातीवर गोळ्या देशासाठी

रांत्रदिवस इथे करती साहित्याचे-दान

सोसुन हाल अपेष्ठा जगती मानासाठी......


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational