Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ramachandra sagar

Abstract Romance

2  

Ramachandra sagar

Abstract Romance

ಪ್ರೇಮವೇ ನೀ ಮಳೆಯಾಗು

ಪ್ರೇಮವೇ ನೀ ಮಳೆಯಾಗು

1 min
144


ಪ್ರೇಮವೇ ನೀ ಹರುಷದ ಮಳೆಯಾಗು

ತುಸುವು ಬಿಡುವು ನೀ ನೀಡದೇ ಧುಮ್ಮಿಕ್ಕುತಿರು

ನನ್ನೆದೆಯ ಹೂಬನಕೆ ನೀ ಜೀವವಾಗಲು

ಮನದ ಬಯಕೆಗೆ ನೀ ಉತ್ತರವಾಗಲು....


ಪ್ರೀತಿಯೇ ನೀ ಸಡಗರದ ಬೆಳಕಾಗು

ಕ್ಷಣ ಕ್ಷಣವು ನೀ ಜಗವೆಲ್ಲವು ಕಂಗೊಳಿಸುತಿರು

ಮನವೆಲ್ಲವು ನೀ ಒಲವಿನ ಕಾಂತಿಯಾಗಲು

ನನ್ನ ಕಣ್ಣಾಲಿಯಲಿ ನೀ ಪ್ರೀತಿ ಬೆಳಗಲು...


ಒಲವೇ ನೀ ಸತ್ಕಾರದ ತಂಗಾಳಿಯಾಗು

ಕೊಂಚವೂ ನೀ ವಿರಮಿಸದೆ ಅಲೆದಾಡುತಿರು

ಸಾಕಾರದ ಮನಕೆ ನೀ ಪ್ರೇರಣೆಯಾಗಲು

ಬದುಕೆಲ್ಲವು ನೀ ಚೇತನದ ನೆಲೆಯಾಗಲು....


ಅನುರಾಗವೇ ನೀ ಒಲವಿನ ಗೀತೆಯಾಗು

ಅನುದಿನವು ನೀ ಬಾಳಿಗೆ ಮಂಗಳವಾಗಲು

ಎದೆಯ ದನಿಗೆ ನೀ ಉಸಿರಾಗಲು

ಮಮತೆಯ ಬಾಳಿಗೆ ನೀ ಸ್ವರವಾಗಲು...


ಸೌಜನ್ಯವೇ ನೀ ಸಭ್ಯತೆಯ ಮಂದಿರವಾಗು

ಸುಜ್ಞಾನವ ನೀ ಹರಸುವ ದೈವವಾಗು

ಬೇಡಿದ ಮನಕೆ ಪ್ರೀತಿಯ ವರವಾಗಲು

ಬಾಡದ ಕುಸುಮ ನನ್ನಯ ಬಾಳಾಗಿಸಲು..


ಪ್ರೇಮವೇ ನೀ ಹರುಷದ ಮಳೆಯಾಗು

ಪ್ರೀತಿಯ ಹೂಬನಕೆ ನೀ ಆಸರೆಯಾಗಲು

ಮೋಹದ ಮನಕೆ ನೀ ಪ್ರೇರಣೆಯಾಗಲು

ಸಜ್ಜನಿಕೆಯ ಒಲವಿಗೆ ನೀ ಆರತಿಯಾಗಲು...


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Abstract