Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Chetan Gondalia

Inspirational

2.5  

Chetan Gondalia

Inspirational

અમરત્વનો પંથ

અમરત્વનો પંથ

1 min
185


થૈ અહંકારથી યુક્ત જ્ઞાનાર્જન કરવું

અથવા અહંકારનો પ્રવેશ જ્ઞાનર્જન પછી,


ધ્વયે સ્થિતિઓ મહાકરાળ,

જ્ઞાન એવું વિષ સુ, કરે જ વિનાશ સ્વનો,

તો, ધકેલે અન્યને'ય સર્વનાશ પ્રતિ,


અહંકાર-શોખીન તથાકથિત,

જ્ઞાનીજનો સુલભ સુપ્રાપ્ય આજે,

વિનય-સંયુક્ત જ્ઞાનજ શક્તિમાન,

અમૃત-ગતિ કરવા,


જિજ્ઞાસાજ ફક્ત જરૂરી જ્ઞાનર્જન પૂર્વે,

'ને જ્ઞાનપ્રાપ્તિ પછી, હોય વિનય જો,

તોજ, સર્વે-જ્ઞાન ખીલખીલે, ઝળહળે !


વિનયજ સૂચક આત્મોત્થાનનું.

તોજ જ્ઞાન બને પિયુષ, કૈંક આમજ,

ઉજળે પંથ અમરત્વનો.

-ચેતન ગોંડલીયા

..


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational