Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Bhavna Bhatt

Crime Tragedy

2  

Bhavna Bhatt

Crime Tragedy

હિન્દુસ્તાન

હિન્દુસ્તાન

1 min
6.8K



હિન્દુસ્તાન બનશે કયાંથી નવું હિન્દુસ્તાન???

ખુલ્લમ ખુલ્લા અહીં થાય છે ભષ્ટાચાર ની લૂટ,


શરાબ, સટ્ટો, જુગાર, ચોરી છે અહીં સાક્ષત,

હર નરનારી લાલચી, સહુની એક જ નાત,


સત્ય ગયું પાતાળે બેસી, અસ્તયનો ઉત્પાત,

દેવ ડુંગરે, દાનવ ગામે ગામ,


કોઈ પણ ક્ષેત્રમાં શુદ્ધિ નથી રહી જ્યાં ત્યાં ઝંઝાવાત,

મારો, કાપો, લૂટી લ્યો, સહુ ની એક જ વાત,


છેલ્લા શ્વાસે છે સંસ્કૃતિ એ મોટો આઘાત,

શહીદ થયેલા શહીદો રડે છે જોઈ નજારો,


"ભાવના" હવે તો હદ થઈ ગઈ,

તારો મ્હારી ચેહર મા, કયાં થી બને નવું હિન્દુસ્તાન..............


Rate this content
Log in