Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Arjun Gadhiya

Fantasy

3  

Arjun Gadhiya

Fantasy

શિવ શંકરની જયકાર કરો

શિવ શંકરની જયકાર કરો

1 min
290


(છંદ : તોટક)


શિવ શંકરની જયકાર કરો,

ગિરજાપતિની જયકાર કરો…

શિવ શંકર૦...

ભૂતનાથ તણી, ભવનાથ તણી,

નટરાજ તણી જયકાર કરો…


નિલકંઠ તણી, વિષકંઠ તણી,

પરમેશ્વરની જયકાર કરો…

શિવ શંકર૦...

પશુનાથ તણી, શશિભાલ તણી,

ગણકાય તણી જયકાર કરો…


કરુણાનિધિ 'અર્જુન' નાથ તણી,

કમલેશ્વરની જયકાર કરો…

શિવ શંકર૦…


Rate this content
Log in