Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Namrata Amin

Romance Others

4  

Namrata Amin

Romance Others

જરા ડર લાગે છે.

જરા ડર લાગે છે.

1 min
13K


તુ તો ભલે મને કહે, કે લાવ તને સોનેરી એક સ્વપ્ન આપુ,

પણ જે મારા હિસ્સામા નથી, એ સુખ ઉછીનુ લેતા જરા ડર લાગે છે.


તુ તો ભલે મને કહે, કે આવ તને ખુશીનો એક ટુકડો આપુ,

પણ નાનકડા એ ટૂકડાની કિમ્મત વિચારતા જરા ડર લાગે છે.


તુ તો ભલે મને કહે, કે ચાલ તારા હોઠ પર એક સ્મિત આપુ,

પણ એ જ સ્મિતની પાછળ ખળભળતા દરિયાનો જરા ડર લાગે છે.


તુ તો ભલે મને કહે, કે શું આ બેરંગી જિવનમા રંગ ભરી આપુ?

પણ નસીબે લખાયેલી આ અળખામણી કાળાશનો જરા ડર લાગે છે.


તુ તો ભલે મને કહે, કે અત્યારે જ હુ તને મારા થોડા ધબકાર આપી દઉ,

પણ મારામા જ પડેલી આ મારી જ બેજાન લાશનો જરા ડર લાગે છે.



Rate this content
Log in