Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Shaileshkumar Pandya

Inspirational Others

5.0  

Shaileshkumar Pandya

Inspirational Others

કાંઈ નક્કી નહીં હો

કાંઈ નક્કી નહીં હો

1 min
13.1K


કોના એ દીવા ઠારે, કાંઈ નક્કી નહીં હો,

હવા છે તારે કે મારે, કાંઈ નક્કી નહીં હો.


માણસ આખો તરડાઈ ગયો મેઘાની રાહે,

એ બસ ઝાકળ ઉતારે, કાંઈ નક્કી નહીં હો.


જોવે લોકો આંખ્યું લુછવા જેની રાહ,

એ ખુદ આંસુ સારે, કાંઈ નક્કી નહીં હો.


પળમાં એ ઉપાડે ગોવર્ધન ને પળમાં એ,

વનમાં જઈ ગાયું ચારે, કાંઈ નક્કી નહીં હો.


ડૂબાડે તો આંખોમાં ડૂબાડે, તારે તો,

મધદરિયામાં એ તારે, કાંઈ નક્કી નહીં હો.


ધારે તો એ મંદિરમાં ના આવે, આવે તો,

આ હૃદયમાંય પધારે, કાંઈ નક્કી નહીં હો.


એવું ય બને ચંદન, તુલસી, માળા છોડીને,

મળે ખાલી ૐ કારે, કાંઈ નક્કી નહીં હો.


Rate this content
Log in