Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

'Sagar' Ramolia

Classics Drama Inspirational

4  

'Sagar' Ramolia

Classics Drama Inspirational

ગામડું

ગામડું

1 min
13.1K


(રાગ-એક વણઝારી ઝૂલણ ઝૂલતી'તી)


એક રૂડું રૂપાળું ગામડું,

એ હૈયે હેતાળું ગામડું;

એમાં રહેતા'તા સંપીને સહું,

એ રૂડું રૂપાળું ગામડું..


એક-બીજાને લોકો મદદ કરે,

દુખિયાં માટે તો સર્વસ્‍વ ધરે;

એ ગામની તો શી વાત કહું!

એ રૂડું.....


મહેમાનો આવે તો મરી પડે,

મીઠી વાતોમાં ઊંડા ઊતરી પડે;

બન્‍યા'તા જ્ઞાની તેઓ બહુ,

એ રૂડું.....


નાતજાતમાં તેઓ ન માનતાં,

સૌની સાથે એકતા રાખતાં;

કહેતાં, ‘છે સૌનું એક લહુ',

એ રૂડું.....


તહેવારોનાં લોકો ખૂબ શોખીન,

સૌ સાથે રહે, હોય ધની કે દીન;

એવાં ગામને તો હું ખૂબ ચહું,

એ રૂડું.....


સંપનાં તો પાઠ સૌને શીખવે,

શાંતિ રાખવાં એ સૌને વીનવે;

ને દાખલો બેસાડે હૂબહૂ,

એ રૂડું.....


થઈ ગઈ એક દિવસે ભારે,

રડતી હતી બાઈ એક ચોધારે;

એનાં કલ્‍પાંતની શી વાત કહું!

એ કલ્‍પાંત કરતું ગામડું,

એ રૂડું.....


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics