Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Chaitanya Joshi

Classics Drama Inspirational

3  

Chaitanya Joshi

Classics Drama Inspirational

તરસ.

તરસ.

1 min
14K


ક્વચિત આશાનાં તાંતણે બંધાઈને આવે છે તરસ,

અશક્યનાં પણ સોણલાંઓને એ સજાવે છે તરસ,


પથ કર્મયોગનો સહેજે આચરણમાં આવી જાયને,

સાકાર કરવાં સ્વપ્ન પોતાનું સૌને લલચાવે છે તરસ,


અહમને સ્વમાનને કદીક ગીરવે એ છે મૂકનારી વળી,

ઇપ્સિત પામવાં કાજે ચમરબંધીને નમાવે છે તરસ,


કોઈકાળે દશા દેખી દુઃખી કોઈની સન્મુખ નઠારીને,

માનવતાને દયાભાવને ઉરનાં ખૂણેથી લાવે છે તરસ,


અતિના સંગમાં આવી લાલચમાં એ પલટાતી શનૈ:,

મૃગતૃષ્ણા પ્રગટાવી માનવનું લક્ષ્ય ચૂકાવે છે તરસ.


Rate this content
Log in