Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jigna Shah

Comedy

5.0  

Jigna Shah

Comedy

ઘરવાળાને શું કહેવું

ઘરવાળાને શું કહેવું

1 min
20.1K


એક નવી જો માંગુ સાડી, ઘરવાળાને શું કહેવું

કરતા તરત જ રાડારાડી, ઘરવાળાને શું કહેવું.

સગવડ ખાતર સ્કૂટી માંગી તાડૂકીને ના પાડી

પોતે લઇ આવ્યા છે ગાડી, ઘરવાળાને શું કહેવું.

ચાલો ફરવા વેકેશનમાં કીધું ધીરેથી રાત્રે

ઊભા થઇ ચોખ્ખી ના પાડી, ઘરવાળાને શું કહેવું.

માગું જો ગાડીની ચાવી ડર દેખાડી ના આપે

વાત કરે હંમેશા આડી ઘરવાળાને શું કહેવું.

સમજાવી સમજાવી થાકી શીખ ધરે ના કાને એ

પીવે છે રોજે એ તાડી, ઘરવાળાને શું કહેવું.

આજે સાડી પ્હેરી ને મેં પૂછ્યું,"કેવી લાગુ છું?"

બોલ્યા "જિજ્ઞા લાગે જાડી" ઘરવાળાને શું કહેવું


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Comedy