Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kirtan Jadav

Others

2  

Kirtan Jadav

Others

હવે તો છોડ...

હવે તો છોડ...

1 min
1.3K


પ્રેમમાં તે ભલે રડાવ્યો
શાંતિથી મને હસવા તો દે
 
પ્રેમમાં ભલે જીવતો માયોઁ
શાંતિથી મને મરવા તો દે
 
પ્રેમમાં ભલે અંધારામાં રાખ્યો
શાંતિથી ઉજાસમાં આવવા તો દે
 
પ્રેમમાં ભલે મીઠું મધ ના આપ્યું
શાંતિથી કડવા ઘુંટ પીવા તો દે


Rate this content
Log in