Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

AMRUT GHAYAL

Classics

0  

AMRUT GHAYAL

Classics

સહુને ગમી ગઈ હતી એવી અસલ હતી

સહુને ગમી ગઈ હતી એવી અસલ હતી

1 min
313


સહુને ગમી ગઈ હતી એવી અસલ હતી,

નાજુક હતી પરંતુ ગજબની ગઝલ હતી.

છે આબરૂનો પ્રશ્ન ખબરદાર પાંપણો,

જાણી ન જાય કોઈ કે આંખો સજલ હતી.

બસ રાત પૂરતી જ હતી રંગની ઋતુ,

જોયું સવારનાં તો રૂદનની ફસલ હતી.

‘ઘાયલ’ને સાંભળ્યા પછી લાગ્યું બધાને,

જે આજ સાંભળી તે ખરેખર ગઝલ હતી.


Rate this content
Log in