Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Jitendra Bhavsar

Inspirational

3  

Jitendra Bhavsar

Inspirational

છળવાનું છે

છળવાનું છે

1 min
14K


ખુદના દિલને છળવાનું છે,

ખોટેખોટુ હસવાનું છે.

સાચેસાચું મરવાનું છે,

ખોટા આંસુ રડવાનું છે.

થોડું એવું ભણવાનું છે,

સાચા સમયે ખસવાનું છે.

સૌ હૈયામાં સગડી સળગે,

તે કોણ ભલા અડવાનું છે.

બીજું કાંઇ નથી આ જીવન,

ધીમા તાપે બળવાનું છે.

આ કર્મોની આગળ પાછળ,

તારે મારે ફરવાનું છે.

માફી આજે માંગી લેવી,

કાલે પાછા મળવાનું છે.


Rate this content
Log in