Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jigisha Raj

Others

3  

Jigisha Raj

Others

"ઓ માં "

"ઓ માં "

1 min
13.4K


ઓ 'માં'!
કેવો શબ્દ!
માત્ર એક જ શબ્દ ને ઘણું બધું
જ્યારે દુ:ખ હોય ત્યારે
પહેલા યાદ આવતો શબ્દ!
ઓ વ્હાલા પ્રભુ!
તમારો પા'ડ કેમ રે માનવો?
તમે આપ્યો આ શબ્દ ને-
વહેંચ્યાં આમ વચ તમારા 'માં'
ને અમે બાળ એમનાં,
ઓ પ્રભુ!
તમારી આ વેદનામાં
તમે પણ 'માં'ના આંસુ લૂછ્યાં હતાં 
ને 'માં' એ તમારા। ..
આજેય એ ચહેરો  
'માં'ના હૃદયમાં રોપાઈ ગયો છે.
ને ખીલાના કારમા ઘા
ભૂલાઈ-ભૂંસાઈ ગયા છે!
પણ તે અદ્રશ્ય વેદના
આજેય તમારું એ બલિદાન
'માં'ને અકળાવી મૂકે છે --
'માં' રડે છે ,પ્રભુ
બાળક બની ફરી અવતારો પ્રભુ!
'હું'-'માં' બધાં જ
તમારી રાહ જોઈએ છીએ
ને અ-મારી વેદના દૂર કરો  


Rate this content
Log in