Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Umesh Tamse

Inspirational

4  

Umesh Tamse

Inspirational

તને...

તને...

1 min
13.6K


આવ મારામાં કેદ કરી લઉં તને,

મુજ હૈયામાં પ્રવેશ કરી દઉં તને.

છોડી ના દેતી મને એકલો તું,

મારા શ્વાસમાં ભરી લઉં તને.

છે સુંદર છબી આપની જગમાં,

આજ હૈયાના ફ્રેમમાં મઢી દઉં તને.

ના થા ઉદાસ જિંદગીથી તું હવે,

ખુશીયોના મહેલમાં પુરી દઉં તને.

બેસ, ના એકલી નિરાશ થઇ આમ,

આવ પ્રેમભર્યા બાથમાં ભરી લઉં તને.


Rate this content
Log in