Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Drsatyam Barot

Others

3  

Drsatyam Barot

Others

બિચારો ક્યાં હતો

બિચારો ક્યાં હતો

1 min
13.3K


માનવી પ્હેલાં નકામો ક્યાં હતો,

આટલો તો સાવ ખારો ક્યાં હતો.


વાતવાતે આજ માણસ બાઝતો,

વેરનો આવો રસાલો ક્યાં હતો.


દર્દમાં એ જીવતો ,મરતો સદા,

આજ જેવો એ બિચારો ક્યાં હતો.


એ સમય જીવન ઘણું કપરું હતું,

તોય માણસનો વધારો ક્યાં હતો.


રોટલો ચટણી બધાં ખાતા મળી,

તે છતાં દુખનો નકારો ક્યાં હતો.


Rate this content
Log in