Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

કજલ None

Tragedy

3  

કજલ None

Tragedy

હવેલી

હવેલી

1 min
13.5K


ગામ છેવાડે હવેલી યાદ છે ને?

ને તને પણ એ ગમેલી? યાદ છે ને?

આંગણામાં આપણો એ બાગ પ્યારો,

એ બગીચે તું રમેલી યાદ છે ને.

મેઘ સાથે વીજળીના એ કડાકે,

તું મને વળગી ગયેલી યાદ છે ને ?

ગાલ પર તેં કરેલું એક ચુંબન,

પાંપણો તારી ઢળેલી યાદ છે ને ?

જે ખભાનો તું હતી ટેકો સદાયે,

એ ખભે શાયદ રડેલી યાદ છે ને ?

અશ્રુ પડતાં હોય મારા ક્યાંક છાનાં,

તેં હથેળીને ધરેલી યાદ છે ને ?

થાય ઉંબર કૈંક ઊંચો દેખ ઘરનો,

ને પછી તું ના વળેલી યાદ છે ને ?

ચાર ભીંતોનું રહેલું ઘર હવે તો,

જ્યાં વ્યથાઓ બચેલી યાદ છે ને ?

ને થયા પાયા ઘણા પોચા ધરામાં,

હચમચીતી એ હવેલી યાદ છે ને ?


Rate this content
Log in