Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Heena Pandya (ખુશી)

Drama

4  

Heena Pandya (ખુશી)

Drama

આભની પાછળ

આભની પાછળ

1 min
455


આભની પાછળ વિકસવા વાયદા કરવાં છે.

કર્જ સઘળા આમ ધરતીને અદા કરવાં છે.


પામવા માટે હવે છે આ ફલક ઝળહળતું,

કે સિતારા ખેરવીને ફાયદા કરવાં છે.


'ને મને જો શોધવા ભગવાન પણ આવે 'તો,

જાતને શોધી પછીથી કાયદા કરવાં છે.


એ વિચારે આ તરફ પણ મોગરા વાવીને,

વાદળે ફોરમ ભરી બાકાયદા કરવાં છે.


આંગણાં સુંદર સજાવ્યાં છે ગુલાલો છાંટી,

આવકારા પણ "ખુશી" માટે સદા કરવાં છે.


Rate this content
Log in