Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Shaurya Parmar

Classics Others

3  

Shaurya Parmar

Classics Others

નથી હું નીલકંઠ

નથી હું નીલકંઠ

1 min
7.0K


આડા અવળા રસ્તા છે,

જીવન ક્યાં સીધું છે?

સુખ આવે, દુઃખ આવે,

સઘળું સંગ્રહી લીધું છે

જે કંઈ હતું મારી પાસે 

એ સર્વસ્વ તને દીધું છે,

આશા નથી રાખી કોઈ

તને ક્યાં કાંઈ કીધું છે,

નથી હું નીલકંઠ, બાકી,

ઝેર તો મેં પણ પીધું છે!


Rate this content
Log in