Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ninad Adhyaru

Others

4  

Ninad Adhyaru

Others

મૂકી દો !

મૂકી દો !

1 min
13.8K


ધુમાડો ભરીને ચલમમાં મૂકી દો,
કહે મન એ સઘળું અમલમાં મૂકી દો !

આ મત્લાઓ પાછાં દઈદો ખુદાને,
આ શબ્દોને પાછાં કલમમાં મૂકી દો.

હથેળીમાં લઈલો તમારી નજરને,
ને બે-ચાર પાંપણ વજનમાં મૂકી દો !

આ સપનાઓ પલળી ગયાં, ધ્યાન રાખો !
જરા બ્હાર એને પવનમાં મૂકી દો.

જરા હાથ આપો, કરો બંધ આંખો,
એ શું કે બધુંયે શરમમાં મૂકી દો !

બધાં કાંકરાઓને કાઢીલો બારા,
ફરી કાગડાને તરસમાં મૂકી દો !

'નિનાદ' ત્યાં દવાની જરૂરત ન પડશે,
આ માણસને એના વતનમાં મૂકી દો


Rate this content
Log in