Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sapana Vijapura

Drama Romance

3  

Sapana Vijapura

Drama Romance

પ્રેમની તારી નજર

પ્રેમની તારી નજર

1 min
349


કેવી મીઠી પ્રેમની તારી નજર,

ભાવ ભીની પ્રેમની તારી નજર.


ઘૂંટડા મેં ઝેરનાં ભર્યા ઘણાં,

લો મેં પામી પ્રેમની તારી નજર.


કામ ખંજરનું કતલ કરવાનું છે,

છે એ કારી પ્રેમની તારી નજર,


જાઉં હું પાછળ ફરી એ આવતી,

ના રોકાતી પ્રેમની તારી નજર,


શોધતી જુઓ સભામાં બસ મને,

એ ભટકતી પ્રેમની તારી નજર,


આંખમાં જો ઊગતા સપના કદી,

ઊંઘ ભારી પ્રેમની તારી નજર.


Rate this content
Log in